Night Happy “Hạnh phúc cho mọi nhà”

Night Happy “Hạnh phúc cho mọi nhà” 1

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm chất Tây Nguyên được trình diễn tại chương trình văn nghệ.

Chương trình không chỉ giúp cho các đại biểu tham dự hội nghị được tìm hiểu rõ hơn về bộ nhận diện thương hiệu Night Happy, mà còn được tham gia phần gameshow với những phần quà hấp dẫn và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Chương trình là một sự kiện đặc biệt nhằm giới thiệu thương hiệu Night Happy - phương tiện tránh thai lần đầu tiên được tiếp thị xã hội trong toàn ngành Dân số, nhằm tiếp cận sâu rộng hơn tới người dân, các hộ gia đình tại các cơ sở, góp phần quan trọng vào chiến lược triển khai Kế hoạch tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai năm 2012 và định hướng giai đoạn 2012-2015 của Tổng cục Dân số - KHHGĐ, triển khai kế hoạch Tiếp thị xã hội bao cao su, viên uống tránh thai nhãn hiệu Night Happy.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, Ban quản lý Mô hình tiếp thị xã hội các PTTT xây dựng và biên soạn cuốn Cẩm nang thương hiệu Night Happy áp dụng trong địa bàn thực hiện thuộc hệ thống DS-KHHGĐ các cấp tại 63 tỉnh, thành phố.
 
Một số hình ảnh tại chương trình nghệ thuật:
 
Night Happy “Hạnh phúc cho mọi nhà” 2
Night Happy “Hạnh phúc cho mọi nhà” 3
Khán giả hào hứng trả lời các câu hỏi trong chương trình.
Night Happy “Hạnh phúc cho mọi nhà” 4
Ca sĩ Y Garia (Con trai cố nghệ sĩ Y Moan) tham dự chương trình.
Night Happy “Hạnh phúc cho mọi nhà” 5
Ca sĩ Mỹ Như – Top 4 Sao Mai điểm hẹn 2010 là khách mời trình diễn của chương trình.

Thu Nguyên